0906 687 917

Bảo hành này đảm bảo tấm lợp, tấm trần được lắp dựng và bảo trì đúng cách, sẽ đáp ứng yêu cầu mong muốn ít nhất trong thời gian bảo hành.

Bảo hành này được áp dụng cho sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu của Tôn Pomina khi bị ăn mòn thủng hoặc tôn lạnh màu bị phai màu. Những vấn đề và tình huống cụ thể rõ ràng (trong danh sách bên dưới) phải được chú tâm và chỉnh sửa sớm để đạt được kết quả hợp lý nhất, bằng không có thể sẽ không được bảo hành. 

1. Bảo hành chỉ áp dụng cho tấm lợp, tấm trần có nhãn hiệu Tôn Pomina chính hãng làm từ thép chính phẩm loại 1. Các sản phẩm được bán dưới dạng thanh lý, hàng loại 2, thứ phẩm, phụ phẩm và các loại phụ kiện gồm: máng xối, khung, diềm, úp nóc, xẻ băng... đều không thuộc phạm vi bảo hành.

2. Khách hàng của Tôn Pomina cần tuân thủ “Hướng dẫn sử dụng và bảo quản” khi lắp dựng của Tôn Pomina:

a. Tấm lợp, tấm trần cần luôn luôn được giữ khô khi còn xếp chồng trong điều kiện trước khi lắp dựng. Những tấm bị ướt cần phải để riêng và lau khô nhằm giảm thiểu nguy cơ bị ăn mòn do bị ẩm.

b. Trong quá trình lắp dựng, cần loại bỏ mạt sắt và các rác thải khác trên tấm lợp, tấm trần nhằm giảm thiểu nguy cơ ăn mòn cục bộ.

c. Không cắt tấm lợp, tấm trần bằng gió đá, bởi vì mạt sắt nhiệt độ cao sẽ phá hủy lớp mạ.

3. Bảo hành này áp dụng chỉ cho điều kiện môi trường thời tiết bình thường và áp dụng cho sản phẩm được lắp đặt ngoài bán kính 5km tính từ môi trường ăn mòn công nghiệp, các khu vực dễ bị ăn mòn hay ô nhiễm nặng bởi hóa chất, sương muối, độ ẩm cao hay có nước biển.

4. Bảo hành sản phẩm dựa trên điều kiện môi trường sau khi lắp đặt. Mọi sự thay đổi về điều kiện môi trường không thuộc phạm vi này.

5. Lớp sơn của tấm lợp, tấm trần không bị hư hỏng do mài xước hoặc dính bẩn tạp chất (bao gồm sự tích tụ khói từ ống khói).

6. Nếu sản phẩm bị hư hại do các nguyên nhân sau sẽ không được bảo hành mặc dù còn trong thời gian bảo hành:

a. Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với động vật hoặc chất thải từ động vật, tiếp xúc với đất, tro bụi, phân hóa học, hay các hơi hóa chất có tính ăn mòn.

b. Hư hỏng do các chất hóa học, cơ học hoặc các tác nhân khác trong khi vận chuyển, bảo quản, tạo hình, chế tạo lắp ráp và sử dụng.

c. Hư hại của sản phẩm do quá trình cọ rửa, tạo hình không đúng cách hoặc lau chùi không hợp lý.

d. Sản phẩm bị hư hỏng do hơi ẩm hay chất bẩn độc hại ảnh hưởng đến sản phẩm do bảo quản hay xử lý không đúng cách trước khi lắp đặt.

e. Hư hỏng bởi nước từ quá trình ngưng tụ, nguyên nhân là do đóng gói không đúng cách trước khi lắp đặt.

f. Bề mặt sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do cọ sát, mài mòn hoặc tiếp xúc với vật liệu không tương thích khi lắp đặt hoặc sử dụng.

g. Áp dụng các biện pháp phủ sơn, hóa chất khác lên bề mặt sản phẩm.

h. Không loại bỏ mạt sắt sinh ra trong quá trình bắn vít, cắt tôn hoặc đá vụn, xi măng, mảnh vỡ trên bề mặt sản phẩm sau khi lắp đặt các tấm lợp.

i. Các điều kiện và hoàn cảnh phát sinh khi ăn mòn hoặc ngưng tụ bên trong tòa nhà, trại chăn nuôi gia súc...

j. Những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, bị khiếm khuyết do thiên tai, vật rơi, lực tác động bên ngoài, các vụ nổ, cháy, đứt gãy, các chấn động do xây dựng, chiến tranh, phóng xạ, hay các sự cố tương tự hoặc khác nhau ngoài tầm kiểm soát của Tôn Pomina.

k. Hư hỏng do đọng nước, do hơi nước nóng từ lò hơi hoặc do việc thiếu bảo dưỡng của người sử dụng.

l. Hiện tượng ăn mòn xảy ra trong khu vực xếp chồng nhau giữa các tấm tôn bị hơi ẩm hoặc nước luồng vào giữa các tấm.

7. Sản phẩm bị hư hại do ăn mòn được định nghĩa là khi tấm tôn bị ăn mòn thủng.

8. Nếu tấm lợp từ Tôn Pomina (đã được lắp dựng và bảo quản đúng theo các điều kiện ở trên) bị hư hỏng trong thời gian bảo hành do lỗi vật liệu, tấm lợp sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng sản phẩm tương đương.

9. Tôn Pomina sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ gì nếu bất cứ điều khoản nào của Bảo hành này bị vi phạm và Bảo hành không được điền đầy đủ thông tin.

10. Trách nhiệm của Tôn Pomina liên quan đến việc bồi thường chi phí sửa chữa cho sản phẩm không đạt tiêu chuẩn phù hợp theo Bảng bảo hành ăn mòn thủng và bảo hành phai màu sơn như sau: